คลังรถหรู 2 พี่น้อง ‘เอิร์ธ-อาร์ม สดชื่น’ รวยไม่เคยโอ้อวด

กว้านซื้อที่ดินเกือบ 30 ไร่โปรยแจกคนไทย

FHdkfn.md.jpg

คลังรถหรู 2 พี่น้อง ‘เอิร์ธ-อาร์ม สดชื่น’ รวยไม่เคยโอ้อวด ทำอาหารหม้อใหญ่แบ่งปันทุกชนชั้น

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตา 2 พี่น้องคู่นี้เป็นอย่างดี สำหรับหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง เอิร์ธ-อาร์ม สดชื่น เจ้าของช่องยูทูบชื่อดังอย่างช่อง Tagple ซึ่งทั้งคู่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร แถมยังชอบทำคอนเทนต์ชาวยเหลือสังคมอีกด้วย

FHdcw9.md.jpg

FHdwi1.md.jpg

โดยในเฟสบุคส่วนตัวมักจะเห็นว่า 2 พี่น้องนั้นมักจะทำอาหารหม้อใหญ่แจกคนไทย โดยล่าสุดเผยว่า เอิร์ธสดชื่น สร้างเกาะ ปลูกป่าผลไม้อินทรีย์ แจกฟรี

FHdBoQ.md.jpg

FHd35g.md.jpg

ขุดไปได้ 80% แล้วครับ เกาะผลไม้แปลก ป่าผลไม้อินทรีย์ ร่องสวนทุเรียน (ออกแบบโดยคุณตากล้องสดชื่น) ต่อจากนี้จะมีการนำดินมาทำเป็นเนิน ปลูกต้นไม้ สร้างและจำลองป่า ระบบนิเวศน์ เพื่อให้รสชาติของทุเรียน

(ทุเรียนที่เอิร์ธสดชื่นกำลังคัดเลือกและพัฒนาสายพันธ์ พันธ์ใหม่ของเอิร์ธสดชื่นเอง) ผลไม้ต่างๆ ที่เอิร์ธสดชื่นออกเดินทางทั่วประเทศตามหาและนำมาปลูกให้ได้รสชาติดีที่สุดในแบบธรรมชาติของแต่ละสายพันธุ์

FHdtS2.md.jpg

FHd9VW.md.jpg

เพื่อลดโลกร้อน ให้ความรู้ทางด้านการเกษตรอินทรีย์ และนำผลผลิตมาแบ่งปันแจกฟรีครับ ขอให้ทุกคนสดชื่น

FHdKID.md.jpg

สถานที่นี้ไม่เปิดให้เยี่ยมชมในกรณีใดๆ ทั้งสิ้น แต่จะถ่ายทอดความรู้ด้านการเกษตรผ่านทางเพจ Tagple ครับ ของขวัญและเงินทุกบาททุกสตางค์ที่เอิร์ธแจกเป็นเงินส่วนตัวของเอิร์ธทั้งสิ้น

FHddHl.md.jpg

FHdSgv.md.jpg

เอิร์ธสดชื่นไม่รับบริจาค ไม่เปิดรับบริจาคในกรณีใดๆ ทั้งสิ้นครับ ทุกคนสามารถช่วยเหลือสังคมใกล้ตัวได้ คนละเล็กคนละน้อย เริ่มจากใกล้ตัวได้เลยครับ รู้เหตุ รู้ผล รู้ตน รู้ประมาณ รู้กาลเวลา สดชื่นนน

FHdYCE.md.jpg

เอิร์ธสดชื่น ซื้อที่ดิน 27 ไร่ เพื่อปลูกผลไม้พืชพันธุ์แจกฟรี มีคลิปเกี่ยวกับผลไม้ให้ดูกันบ่อยขึ้นนะครับ เพราะตอนนี้เอิร์ธสดชื่นกำลังทำสวนใกล้เมือง วิวภูเขาโอบล้อม

FHdNtV.md.jpg

FHdzIN.md.jpg

และกำลังทยอยซื้อต้นไม้พันธุ์ต่างๆ ทั้งที่เป็นที่นิยมกิน และผลไม้แปลกๆ เพื่อทำเป็นสวน และถ้าทำสำเร็จมีผลผลิตจะนำพืชผักผลไม้ทั้งสวนมาแจกฟรีให้กับทุกคนครับ

FHdfJS.md.jpg

ใครอยากกินผลไม้อะไร อยากให้เอิร์ธปลูกอะไร หรือมีต้นอะไรแนะนำบอกได้เลยครับ ฝากเป็นกำลังใจให้สวนเอิร์ธสดชื่นด้วยนะครับ ขอให้ทุกคนสดชื่นนนน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *